http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Mãnh Thú - Hộ Giáp Chiến Thú

Mãnh Thú - Hộ Giáp Chiến Thú

Written By Electrolux hải dương on Friday, January 24, 2014 | 10:18 AM


100 loài chiến thú, chiến đấu thực chiến, tư duy chiến thuật.

MMO phong cách cổ trang tái hiện khung cảnh giang hồ loạn lạc cùng với các thế lực chính tà. Hệ thống PK máu lửa mang đến những trải nghiệm độc đáo trong.


Game có một hệ thống Mãnh Thú vô cùng phong phú với hơn 1.000 loài, giữ vai trò là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho người chơi trên bước đường chinh phục thế giới huyền bí này.

Tham gia vào Mãnh Thú, bạn sẽ được tham gia những nhiệm vụ, những tính năng, phó bản đấu trường quy mô lớn, trực tiếp chiến đấu với hàng ngàn người chơi khác. Thông qua tính năng Khải Hóa đồng đội để tạo cơ hội cho đồng đội và chủ thể của nhân vật chính có cơ hội kết hợp lại cùng nhau, giúp nhân vật thăng cấp nhanh chóng, thích ứng với từng tình huống cụ thể.

Game áp dụng lối chơi chiến đấu tức thì, theo giời gian thực nên không phải chờ đợi lâu. Thao tác nhân vật được thiết kế khá nhạy, bất kể thao tác nào chỉ cần bạ chạm nhẹ là có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Độ dài của toàn bộ sự kiện đều khống chế trong thời gian từ 2 đến 5 phút. Mỗi ngày bạn chỉ cần online 30 phút là sẽ không bị "lạc hậu" so với đối thủ. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống Nguyên Thần, Tu Vi đặc sắc, hệ thống cánh, trang bị, thú cưỡi cùng tính năng PvP và PvE đặc sắc không thua kém gì những MMORPG trên PC.

Trò chơi có đồ họa 2D nhưng hệ thống giao diện thiết kế gọn, đẹp mắt, tạo tầm nhìn khá bao quát. Nhân vật được thiết kế chi tiết, trang phục đa dạng tạo nên sẽ có sự khác biệt giữa những người chơi với nhau.


Với tính năng đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn, Mãnh Thú  ra đời sẽ đánh dấu bước phát triển mới của dòng game MMO như:

- Hệ thống PET đa dạng, phong phú và mới lạ. Với hàng trăm chủng loại thuộc các thế lực Tiên - Yêu - Nhân - Quỷ

- BOSS thế giới thách thức người chơi và hứa hẹn những phần thưởng có 1 không 2.

- Với hệ thống TRANG BỊ và THĂNG CẤP phong phú và đặc sắc. Người chơi có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau để nâng cấp cho nhân vật của mình.

- CHIẾN TRƯỜNG nảy lửa với sức chứa hơn 300 người cùng tranh tài.

- Chơi tốt trên tất cả đường truyền 2G, GPRS


Tải Game Mãnh Thú - Hộ Giáp Chiến Thú  về điện thoại của bạn

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 383418 gửi 8075


Hoặc tải miễn phí tại đây

2 comments: