http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Tải Game Ai là triệu phú

Tải Game Ai là triệu phú

Written By Electrolux hải dương on Saturday, January 4, 2014 | 8:22 AM



Mô phỏng theo gameshow nổi tiếng “ Ai là triệu phú “ trên truyền hình vtv3.

Bạn rất yêu thích game show Ai là triệu phú trên VTV3 nhưng lại chưa có cơ hội được tham gia? Hãy trải nghiệm game Ai là triệu phú Qplay ngay trên dế yêu của mình với phiên bản mới.

>> Xem tiếp: Tai game pokemon

Người chơi sẽ phải trả lời 11 câu hỏi với độ khó tăng dân để dành chiến thăng. Người chơi cũng có 4 sự trợ giúp để vượt qua các câu hỏi : Tham khảo thêm Game ai là triệu phú






Luật chơi:

Rất đơn giản, không khác gì với GameShows thật sự. Hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm khách quan với 4 lựa chọn và 4 quyền trợ giúp: 50/50, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, đổi câu hỏi và quyền ngưng cuộc chơi ở mốc bất kỳ để bảo toàn số điểm thưởng đang có.

Kịch tính từng giây. Số điểm sẽ bị đếm lùi theo từng giây quyết định, càng lên mức điểm cao, số điểm bị trừ càng lớn. Điều đó đòi hỏi bạn phải nhanh chóng đưa ra quyết đinh hoặc chọn quyền trợ giúp phù hợp.

Thú vị hơn nữa. Bạn có thể tham gia đấu trường và thử sức cùng bạn bè, hay gửi tặng cho những người thân của bạn . Hãy tích điểm thật cao để có cơ hội trúng giải thưởng đấu trường nhé!


Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 72077 gửi 8075

0 comments:

Post a Comment