http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Tải Game vệ thần Online

Tải Game vệ thần Online

Written By Electrolux hải dương on Friday, January 3, 2014 | 6:41 AM



 “Chiến Thần Vượt Ải” - phiên bản update tiếp theo của Vệ Thần sẽ chính thức được ra mắt.
  • Sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản, Vệ Thần - phiên bảnMu trên mobile trở nên lôi cuốn cộng đồng gMO hơn bao giờ hết. Sau thành công vang dội của phiên bản “Đấu trường sinh tử”, các chiến thần trên lục địa Atlantis huyền thoại sẽ lại được tiếp tục khám phá một bí ẩn hoàn toàn mới.
         
  • Trong lần cập nhật phiên bản lần này, hàng loạt những tính năng mới được BQT Vệ Thân khai mở để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ. “Chiến Thần Vượt Ải” chắc chắn sẽ trở thành một chiến trường khốc liệt thử thách tài năng của các chiến thần hùng mạnh trên đỉnh Olympus.
  • Điểm nhấn được cộng đồng game thủ chờ đợi nhiều nhất chính là sự xuất hiện của phụ bản “Viễn Chinh”. Đây là phụ bản vô cùng khắc nghiệt, một nơi mà ở đó bạn sẽ phải đơn độc giao chiến với 10 vị thần trên đỉnh Olympus tương đương với 10 cửa ải cuối cùng. Để có thể vượt qua 30 tầng quái vật này, Vệ Thần yêu cầu nhân vật phải có độ chiến lực từ 50000 trở lên mới có thể giành phần thắng. Chắc chắn thử thách này sẽ không hề dễ dàng đối với những người chơi không nằm trong Top bảng xếp hạng.
  • Song song với những khó khăn đó, NPH MCCorp cũng giúp sẽ tăng sức chiến đấu và thuộc tính của các chiến thần. Đầu tiên là cách chế tạo trang bị Cam lv 45. Trang bị này đã xuất hiện ở phiên bản hiện tại nhưng chưa có cách chế tạo cũng như cách kiếm trang bị này ngoài các event ingame. Trang bị Camlv45 mạnh hơn hẳn trang bị Cam lv40 với chỉ số dòng ẩn, chỉ số cường hóa + chiến lực vượt trội so với trang bị cam lv40.
  • Ngoài ra, một tính năng mới cũng được người chơi đánh giá cao là việc khai mở hồn khí mới của “đồ giám” mang tên“Ấn Ký”, có các skill chủ động và bị động làm giảm sức mạnh của quái vật . Muốn thu nhập loại hồn khí mới này, các vị anh hùng sẽ phải đối đầu với các ma thần rất mạnh.
  • Cùng với việc Vệ Thần xuất hiện bộ cài trên Google Play, NPH MCCorp sẽ Fix toàn bộ lỗi mà game mắc phải trong đợt update  “Chiến Thần Vượt Ải”. Kèm theo đó sẽ là rất nhiều sự kiện ingame cũng như trên Forum và Facebook khác đang chờ đón các anh hùng tham gia nhân dịp ra mắt phiên bản mới này.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 170319 gửi 8075



0 comments:

Post a Comment