http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Tải game Kỳ Tiên - Tai Gametien ma dai chien mien phi

Tải game Kỳ Tiên - Tai Gametien ma dai chien mien phi

Written By Electrolux hải dương on Friday, January 3, 2014 | 12:29 AM


Kỳ Tiên Mobile sở hữu hệ thống gameplay phong phú không thua kém các MMORPG client trên thị trường; đơn cử như về nét đặc trưng trong game nổi bật với hệ thống trùng sinh, hệ thống thú cưỡi, hệ thống trân thú, pháp bảo và các hiệu ứng đặc biệt dành riêng cho các vật phẩm trong game.





Game này còn nổi bật với hệ thống chiến đấu trong game bao gồm hệ thống PK có thêm những nét mới đặc sắc hơn; hệ thống chiến trường Bất Chu Sơn tạo điều kiện cho game thủ tăng điểm kinh nghiệm và lập chiến công; hệ thống Diễn Võ, Thành Chiến, Bang hội thách chiến là nơi anh hùng hội tụ, thể hiên sức mạnh cá nhân cũng như kỹ năng tác chiến đồng đội đặc sắc.

Cốt truyện

Hơn 1300 năm trước, Tiên Giới đã xảy ra một trận đại chiến. Dưới sự chia rẻ của giáo chủ Ma Giới là Hỗn Độn Ma Vương, hai tiên phái lớn của Tiên Giới đã xảy ra một trận đại chiến chưa từng có trong lịch sử. Ngày khai chiến là ngày mồng 1 tháng 1 nên được gọi là “Đại Chiến Giáp Tí”.Nhân gian không còn yên bình, một mối nguy cơ đang rình rập. Vì sinh tồn họ đã lập nên vô số môn phái, cùng nhau chống lại yêu ma.


Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 67371 gửi 8075

Hoặc tải miễn phí tại đây


0 comments:

Post a Comment