http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Mãnh Tướng - Game Thẻ bài đỉnh cao 2014

Mãnh Tướng - Game Thẻ bài đỉnh cao 2014

Written By Electrolux hải dương on Friday, January 24, 2014 | 10:05 AM


gMO thuộc thể loại game thẻ bài đang rất được ưa chuộng hiện nay.


Với những ưu điểm như đồ họa đơn giản sắc nét, game play hấp dẫn, khả năng tương thích đa nền, hệ thống thẻ của Mãnh Tướng đa dạng và cốt truyện mới lạ là những điểm nhấn thú vị để kéo khách về cho tựa game này.

Không bó buộc trong không gian tam quốc thường thấy ở các tựa game cùng thể loại. Mãnh Tướng mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử lên di động của người chơi, ở đấy Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi đều có thể xảy ra.

Tham gia Mãnh Tướng, game thủ sẽ lựa chọn một trong 3 nhân vật chia ra 3 hướng kỹ năng khác nhau, đồng thời thu nhận thêm các chủ tướng và phó tướng để hỗ trợ mình chiến đấu trong game để vượt qua những của ải đa dạng.

Ngoài ra các thẻ bài trong Mãnh Tướng còn được chia thành 3 loại: Đao chuyên về tấn công, Khiên chuyên về phòng thủ và Pháp tấn công từ xa, từ đây bài toán chiến thuật càng trở nên phức tạp và thú vị hơn.

  Tải Mãnh Tướng - Game Thẻ bài đỉnh cao 2014  về điện thoại của bạn


Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 382778 gửi 8075



1 comments: