http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Tải Game Đập thú miễn phí cho điện thoại di động

Tải Game Đập thú miễn phí cho điện thoại di động

Written By Electrolux hải dương on Sunday, January 5, 2014 | 1:41 AM

Ở các khu vui chơi giải trí lớn, các siêu thị lớn thường có trò chơi Đập thú. Trò chơi này được rất nhiều người ưa thích. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian, tiền bạc để vào những chỗ như thế. Vậy làm thế nào mà vẫn được chơi Đập thú trong trường hợp điều kiện không cho phép??? Đơn giản lắm bạn ạ, chỉ cần chúng ta tải trò chơi Đập thú về cho dế yêu của bạn là bạn tha hồ chơi.
Đập thú là một trò chơi vô cùng thú vị, bạn đập càng nhiều thú, điểm số của bạn càng tăng và bạn nhanh chóng vượt qua được các level đơn giản để đi đến những level cao hơn, hấp dẫn hơn.


Đập thú có cách chơi khá đơn giản, trên giao diện màn hình, có 9 lỗ, con thú sẽ nhô đầu lên từ 1 trong 9 lỗ đó, nhiệm vụ của bạn là dùng búa đập thật nhanh vào đầu con thú đó. Đập càng nhanh, điểm số của bạn càng cao.
Khi bạn đang giận dỗi một ai hay đang bực tức về điều gì thì Đập Thú sẽ là một trò tiêu khiển lí tưởng. Trút hết những bực dọc trong người, tưởng tượng ra gương mặt đáng ghét của ai đó nằm trong con thú, bạn đập thật mạnh vào nó, lúc đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, dường như trút hết được những bực dọc, hờn trách, giận dỗi. Đập Thú khiến bạn giải tỏa stress hữu hiệu. Nhưng bạn cũng không được chủ quan đâu nhé, đừng có đập lấy đập để. Bạn phải nhanh tay, nhanh mắt, đập trúng và đập đúng. Nếu bạn không may đập vào đầu chú thỏ trắng, điều đó đồng nghĩa với việc điểm số của bạn sẽ bị trừ.

Đập thú có giao diện đẹp với hình ảnh các con thú dễ thương, đáng yêu. Giao diện khá thân thiện, gần gũi, được thuần Việt. Các chức năng dễ thao tác, sử dụng.
Nhanh tay tải Đập thú về cho dế yêu của bạn để cùng giải tỏa stress sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. Chúc bạn thật vui với Đập thú, bạn nhớ là phải “đập đúng và đập trúng” đó nha.


Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 74768 gửi 8075



0 comments:

Post a Comment