http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Tải Game vũ khí hủy diệt

Tải Game vũ khí hủy diệt

Written By Electrolux hải dương on Sunday, January 5, 2014 | 1:54 AM

Vũ khí hủy diệt – game hành động cực kỳ đặc sắc. Gam mô tả lại cuộc hành trình của Tank nguyên tử chống lại thế lực hắc ám, gian ác Red Star. Từ khi thế lực này xuất hiện, gây náo loạn cuộc sống của loài người. Chúng hoành hành ngang dọc, cướp bóc, chém giết dân lành. Loài người không chịu khuất phục trước lũ giặc ác nhân này, họ đứng lên đấu tranh đòi lại cuộc sống bình yên và tĩnh lặng.
Tank nguyên tử là người dẫn đầu, là người cầm đường chỉ lối cho loài người. Với sức mạnh phi thường cộng với đầu óc nhanh nhẹn, thông minh và tài võ thuật xuất chúng, liệu Tank nguyên tử có giúp được loài người đánh tan được bè lũ gian ác Red Star?


Tham gia vào game Vũ khí hủy giệt, bạn sẽ đóng vai anh chàng Tank nguyên tử, với tài bắn súng cùng khả năng quan sát nhạy bén, hoạt bát, bạn chắc chắn sẽ đập tan được đội quân Red Star. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan quá nhé, bởi kẻ địch rất hung dữ, táo tợn. Chúng cũng có một loạt vũ khí hoành tráng, cũng có đội quân tinh nhuệ. Vì thế bạn cần phải nâng cao cảnh giác, đề phòng và tìm những thời cơ thuận lợi để tấn công chúng hiệu quả.
Bạn sẽ được sớ hữu 6 loại vũ khí hiện đại và tối tân nhất với 3 lần nâng cấp. Trong quá trình chơi game, còn có khá nhiều vũ khí ngẫu nhiên, bất ngờ xuất hiện, những lúc vũ khí mới đó xuất hiện, bạn hãy nhanh chóng chộp lấy thời cơ để thu thập chúng về với kho vũ khí của bạn, để nâng tầm mạnh mẽ, oai hùng và khả năng chiến thắng đối thủ là rất cao.

Game Vũ khí hủy diệt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những màn chơi vô cùng kịch tính và gay cấn. Với thiết kế đồ họa sáng tạo, hình ảnh đẹp mắt… sẽ khiến bạn say đắm trong game. Hãy tải ngay game về điện thoại của bạn để cùng với Tank nguyên tử giúp loài người trừ tà giệt ác. Chúc bạn chơi game thật vui.


Soạn tin nhắn theo cú pháp sau

TAI taivina 78677 gửi 8075





0 comments:

Post a Comment